Loading ...

LIÊN HOAN - TẤT NIÊN - TÂN NIÊN - KHAI TRƯƠNG

LIÊN HOAN - TẤT NIÊN - TÂN NIÊN - KHAI TRƯƠNG

CHUYÊN TỔ CHỨC TIỆC CÔNG TY

LIÊN HOAN - TẤT NIÊN - TÂN NIÊN - KHAI TRƯƠNG

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐẶT TIỆC CHO

CÔNG TY LỚN NHẤT TRONG NĂM – COMPANY PARTY 2018

Là một công ty tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm dày dặn; Công Ty Liên Việt Teambuilding tự hào là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý công ty, doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Nếu quý khách có nhu cầu hoặc muốn được tư vấn về các dịch vụ tổ chức sự kiện của Công Ty Liên Việt Teambuilding. Hãy gọi ngay đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể nhất. Hoặc để lại thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay.

  1. Lên ý tưởng tổ chức

Khi lên ý tưởng tổ chức, mọi thành viên trong công ty sẽ cùng brainstorm lại với nhau và nghĩ ra một ý tưởng cho chương trình tất niên cho công ty trong dịp cuối năm.

Có rất nhiều ý tưởng tổ chức khác nhau như: tổ chức tiệc cuối năm kết hợp với du lịch ngắn hạn; tổ chức tiệc ngoài trời với không gian lãng mạn; tổ chức tiệc trong phòng hội nghị sang trọng,…

  1. Xác định chủ đề

Khi đã chọn ra được ý tưởng, thì bước tiếp theo sẽ là lên chủ đề phù hợp với ý tưởng đó. Chủ đề bao gồm màu sắc, bố cục chương trình,…

Màu sắc chính của buổi lễ được xác định là màu chủ đạo của quý công ty. Để có thể tạo nên sự ấm cúng cho chương trình. Với slogan thân mật, gần gũi: “Ngày đông rộn ràng, nồng nàn đón xuân” cùng chủ đề “Merry Christmas and Happy New Year”.

  1. Hoạch định số lượng khách tham dự

Số lượng nhân viên trong công ty. Có thể nhiều hơn vì mọi người có thể dẫn theo người thân, có khách mời tham dự,…

  1. Lựa chọn thời điểm và địa điểm phù hợp để tổ chức

Vì là Tiệc tất niên cuối năm kết hợp với tiệc giáng sinh; nên buổi lễ sẽ được tổ chức vào đêm giáng sinh 24/12. Buổi lễ diễn ra trong khoảng 90 – 120 phút, từ 19g – 21 giờ.

Có nhiều địa điểm tổ chức tiệc ngoài trời như: Thao Dien Village, Villa Song Saigon, Capella Parkview,… Nhưng những địa điểm trên chỉ phù hợp với số lượng khách từ 100 – 300 người. Vì số lượng nhân viên khá đông nên công ty đã lựa chọn một khu du lịch sinh thái để làm địa điểm tổ chức.

Một số khu du lịch sinh thái được đưa vào danh sách như: Khu du lịch Văn Thánh, khu du lịch Bình Quới 1,2, khu du lịch Tân Cảng,…Với không gian thoáng mát, ấm cúng, thân mật. Vị trí không quá xa thành phố, đường đi thuận lợi. Giá cả tương đối, có khu vực sân chơi dành cho trẻ nhỏ.

  1. Lên thực đơn, món ăn cho bữa tiệc

Xen kẽ với các tiết mục văn nghệ chính là tiệc ăn uống. Để dễ dàng và phù hợp với khẩu vị của tất cả khách mời; công ty nên lên một bảng khảo sát sở thích ăn uống của mọi người. Từ đó tổng kết lại và lựa chọn menu đúng ý của tất cả mọi người.

  1. Lựa chọn MC cho chương trình

MC là linh hồn của bất kỳ loại hình sự kiện nào. Chính vì thế khi lựa chọn MC, công ty phải cân nhắc lựa chọn người phù hợp giống như “chọn mặt gửi vàng”. Với các tiêu chí như: vui vẻ, hoạt bát, năng động, có ngoại hình dễ nhìn,…

Nếu nhân viên trong công ty không đáp ứng được những yếu tố cần thiết của người làm MC. Thì công ty có thể xem xét đến việc thuê MC bên ngoài. MC gồm 02 người, 01 nam và 01 nữ; sẽ tạo được sự giao lưu hơn với khán giả.

  1. Lên các tiết mục văn nghệ biểu diễn

Buổi lễ gồm nhiều tiết mục văn nghệ như sau:

Các tiết mục văn nghệ do nhân viên trong công ty: Mỗi bộ phận sẽ có từng tiết mục khác nhau. Có thể là ca hát, múa nhảy, diễn kịch… Lúc này, công ty sẽ lựa chọn ra 3 – 4 tiết mục xuất sắc nhất để trình diễn trên sân khấu.

Các tiết mục do công ty thuê biểu diễn: Gồm tiết mục xiếc của Liên đoàn xiếc Việt Nam, hài kịch từ các nhóm kịch trẻ như CMV, Chuồn chuồn giấy,…

Ngoài ra còn có video giới thiệu quá trình hình thành công ty cho đến hiện tại; ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm vừa qua.

Tiết mục khen thưởng cho những nhân viên có thành tích xuất sắc, vượt trội trong năm vừa qua.

Tiết mục trò chơi giao lưu cho khách mời.

  1. Lên cấu trúc chương trình

Lên cấu trúc chương trình giống như việc phân loại các tiết mục cụ thể hơn. Ví dụ chi tiết như sau:

Video trình chiếu: 01 video ngắn giới thiệu sơ bộ về công ty, tập thể nhân viên,…

Ca múa nhạc: 4 tiết mục

1 tiết mục hát đơn ca của……….

1 tiết mục nhảy hiện đại của……….

1 tiết mục song ca của……….

1 tiết mục múa của……….

Trò chơi giao lưu: 2 trò chơi

Trò chơi tam sao thất bản

Trò chơi chuyền chanh bằng muỗng

Tiết mục trao phần thưởng: 1 tiết mục

Lên kịch bản, timeline cho chương trình

Kịch bản chương trình sẽ dựa trên cấu trúc và trình tự chương trình đã sắp xếp từ trước. Sẽ có các phần mục như: tên tiết mục, nội dung tiết mục (lời dẫn MC), người phụ trách (người thể hiện), thời lượng, ghi chú.

*******************

Trên đây là các bước tổ chức chi tiết chương trình của một doanh nghiệp đã thực hiện thành công. Với lộ trình tổ chức sự kiện trên, Công Ty Liện Việt Teambuilding hy vọng có thể mang đến cho quý khách một buổi liên hoan cuối năm thật hoành tráng và ấn tượng.

Nếu quý khách có những thắc mắc hoặc đang gặp khó khăn trong việc tổ chức tất niên cuối năm. Đừng ngại gọi ngay cho chúng tôi đễ được tư vấn các và hỗ trợ tận tình các dịch vụ sự kiện chuyên nghiệp!

CÔNG TY TNHH LIÊN VIỆT TEAMBUILDING

Head office: 137 Mai Văn Vinh str, Tan Quy war, dist 7, HCMC.

Hà Nội Branch: 455 Vu Tong Phan str,  Khuong Dinh war,Thanh Xuan dist, Hanoi city

Hue Branch: 16/131 Tran Phu str, Phuoc Vinh, Hue city

Tel: (84-8) 3775 3117 – (84-8) 3775 1217. Fax (84-8) 3775 1634

Hotline HCM: 0966 007 681 – Hotline Ha Noi : 0935 271 812 – Hotline Hue: 0941 819 285

Email: [email protected][email protected][email protected][email protected]   

www.lienvietteambuilding.vn

 Công ty tổ chức Teambuilding –Event – Travel chuyên nghiệp trên khắp lãnh thổ Việt Nam!

Liên hệ